Cuối tuần tháng 9

Vậy là “À… Rồi mình cũng có những ngày như thế này”. Ngày mà mệt mỏi kéo căng con chữ, đến một email khô khốc bình thường cũng không mạnh tay gửi đi được. Sức khỏe không được như khi còn trẻ, điều đó làm mình buồn. Mình vẫn tập thể dục đều đặn, trộm vía chắc nhờ vậy mà mình có thể mệt chứ hiếm khi bệnh. Nhưng cái lạnh cuối năm vẫn không thân thiện mấy, dù mình thích nó vô cùng.

Mình đang đọc cuốn Mùa thu của cây dương, cuốn này mình đã đưa vào list từ khi còn là sinh viên, nhưng rồi lại chìm mất trong mấy cuốn sách mới. Vậy mà trong một lần vô tình lại gặp. Bìa sách không đổi sau gần 10 năm, đó là lí do lớn nhất mình quyết định mua. Nghe hơi kỳ cục, nhưng sự không thay đổi này vào lúc ấy lại làm mình thấy rất thích. Và sách rất hay.

Năm nay mình hầu như chỉ ở nhà, và mình thích vậy. Mình càng ở nhà nhiều và thấy thoải mái với nó bao nhiêu, thì khi giao tiếp với xã hội bên ngoài mình càng cởi mở bấy nhiều. Chắc đó là sự cân bằng. Bù lại, mình nghĩ là mình đang bỏ qua nhiều thứ ngoài kia. Thật khó lựa chọn.

Cuối tuần làm việc đã thành chuyện bình thường, dù nó không tốt. Nhưng trong thời gian này thì mình thấy may mắn. Kinh doanh đang là một cuộc chiến khó khăn.

Sài Gòn đang có những buổi sáng đẹp trời, khiến mình có thôi thúc muốn làm một điều gì đó nhưng chưa biết là gì. Nếu tìm ra được, dĩ nhiên là mình sẽ làm thôi.

27.09. Một cuối tuần.

Leave a Comment